LỖI KHÔNG HIỂN THỊ QUỸ TÁC GIẢ

KHẮC PHỤC LỖI ACC CLONE KHÔNG HIỂN THỊ QUỸ TÁC GIẢ HOẶC QUỸ BETA (TIKTOK CREATOR FUND)

Iphone: Tháo sim, chuyển ngôn ngữ và vùng của Iphone thành quốc gia đó, fake VPN chuẩn quốc gia đó. Có thể check trên whatismyaddress để chắc chắn là mình đã fake đúng quốc gia. Xóa app tiktok cũ và tải lại sau đó đăng nhập là sẽ hiện.

Android: Tháo sim, sử dụng bản mod chuẩn, sử dụng fake VPN chuẩn. Nếu đúng đơn vị tiền tệ của quốc gia đó mà vẫn không hiện thì là do bạn đang sử dụng bản mod ko đúng hoặc vpn lỗi sai quốc gia.

Lỗi này xảy ra chủ yếu là trên clone tiktok Vương Quốc Anh (có thể sử dụng acc Đức, Tây Ban Nha hoặc Italia để thay thế)

Lưu ý dành cho khách hàng lần đầu mua nick hoặc lần đầu làm về quỹ: 

Không bao giờ có chuyện là nick đúng quốc gia không có quỹ beta hoặc quỹ tác giả ( trừ khi là quốc gia đó đã bị tiktok chấm dứt và được thông báo trên hệ thống ). Nên vui lòng tìm hiểu thật kĩ hoặc tham khảo những người đã từng làm về lĩnh vực này. Rất nhiều bạn lần đầu làm, không tìm hiểu kĩ, không tham khảo rồi mắc phải những lỗi trên dẫn đến tranh cãi, khiếu nại tranh chấp với người bán gây hiểu nhầm không đáng có giữa 2 bên (thậm chí có người còn tố cáo người bán lừa đảo trong khi bản thân mình sai, không có kiến thức kĩ về Tiktok Creator Fund)

Hãy thật sự bắt đầu kiếm tiền khi bạn đã tìm hiểu rõ về nó. Đừng bao giờ thấy người khác làm được xong cố bắt chước để làm mà không có một tí kiến thức nào về nó 

Mua tài khoản Tiktok có follow, nước ngoài giá rẻ tại: taikhoan.org