Làm sao để video TikTok lên xu hướng NHANH và dễ kiếm tiền

Một trong những cách để video TikTok được lên xu hướng mà mình muốn mách bạn đó là :

Khung giờ đăng TikTok lên xu hướng

Các giờ đăng tiktok lên xu hướng gồm 4 khung giờ vàng đăng TikTok sau:

  • Từ 6h – 9h: Mọi người mới bắt đầu thức dậy, ăn sáng, sửa soạn và lướt TikTok xem tin tức.
  • Từ 11h30 - 13h30: Mọi người nghỉ trưa và xem TikTok để thư giãn
  • Từ 18h - 20h: Người dùng cũng sẽ lướt vài vòng TikTok trong khi ăn hoặc thư giãn buổi tối. 
  • Từ 22h – 24h: Thời điểm cho những bạn hay thức khuya

Ngoài ra bạn cũng có thế lưu lại và tham khảo khung giờ đầy đủ dưới đây :

 

Đăng ít nhất một lần mỗi ngày

Với những tài khoản tốt thì họ thường đăng những video nhiều lần mỗi ngày. Cách đăng video TikTok lên xu hướng thì bạn nên đăng tải ít nhất một video mới mỗi ngày để thỏa mãn những người đã follow bạn. Nhưng cần đảm bảo những video đó liên quan đến độc giả của bạn.

Có văn bản trên khung video mở đầu

Những văn bản trên trang trình bày đầu tiên sẽ khiến người dùng dừng vài giây để đọc nó. Có thể họ sẽ ở lại xem video bạn lâu hơn khi đúng nhu cầu của họ. Như vậy không chỉ giúp tăng thời gian xem trung bình trong thuật toán mà còn giữ chân người xem. 

Sử dụng Hashtag Trend TikTok trong video

Một cách đăng tiktok hay nữa là mỗi video sẽ có phần mô tả đi kèm giúp bạn viết đoạn mô tả ngắn về nội dung video của bạn. Ngoài ra bạn nên dùng thêm một số hashtag liên quan cho nội dung video của mình. 

Tương tác với người xem TikTok

Mẹo lên xu hướng tiktok với việc tương tác lượt xem giúp TikTok ấn tượng với bạn, đồng thời người xem cũng ấn tượng với bạn. Tương tác với người xem trên video TikTok của mình bằng các cách như: 

  • Trả lời bình luận
  • Xem video của họ
  • Thả tim
  • Follow họ

Thời lượng video

Thời gian đăng video tiktok lên xu hướng phù hợp. Trước đây thời lượng trong mỗi video được khuyến cáo là nên dưới 60 giây. Nhưng hiện nay TikTok ưu tiên hiển thị những video mà có nó không quá 45 giây. Ở những kênh mới xây, bạn có thể đăng thời lượng video từ 9-12 giây hoặc 20-45 giây.

Dùng nhạc theo trend TikTok

Những bản nhạc hot trend và hợp với chủ đề của video là cách cách thu hút lượt xem và giữ chân khán giả. Khi được nhiều lượt xem thì đồng nghĩa với việc video đó có chất lượng tốt và dễ lên tiktok xu hướng. 

Như vậy qua bài viết trên đây mình đã giúp bạn có những cách để video trên TikTok lên xu hướng một cách dễ dàng. Hy vọng với những thông tin trong bài viết mà mình cung cấp đã giúp bạn trả lời được câu hỏi làm sao để video TikTok lên xu hướng? Ngoài ra cửa hàng của mình cũng mang đến những dịch vụ TikTok siêu xịn xò mà các bạn mới build kênh có thế sẽ cần. Nhanh tay đến cửa hàng của mình để trải nghiệm dịch vụ nhé. Chúc bạn sớm thành công !

Mua tài khoản Tiktok có follow, nước ngoài giá rẻ tại: taikhoan.org