Gmail – Chiếc nôi kiếm tiền Mmo và sự thắt chặt quản lý của Google

Lời đầu tiên mình xin gửi lời cám ơn đến Taikhoan.org đã tạo nên một cộng đồng Mmo lành mạnh, uy tín và vô cùng tiện lợi. Dành cho tất cả những ai đã, đang và sẽ bước chân vào con đường đầy khó khăn, thách thức.. một điểm tựa, xuất phát -  an toàn và chất lượng.

Em xin tự giới thiệu, em là một người mới bước chân vào nghề Mmo được gần 01 năm, em biết mình còn non trẻ trong lĩnh vực Mmo nhưng gần đây nhiều a/c hỏi em làm thế nào để nuôi được gmail? Làm thế nào để gmail không bị xác minh danh tính? Tại sao khi login thông báo xác minh nhưng check gmail vẫn live và có thể login được?.. Vậy nên, em xin phép được chia sẻ một chút kinh nghiệm của bản thân đúc kết được sau gần 01 năm bước chân vào nghề và cũng rất mong được sự góp ý, nhận xét từ những tiền bối đi trước ạ!

1. Kinh nghiệm từ bản thân, theo em mỗi địa chỉ ip và thiết bị đăng nhập không login quá 10 tài khoản và sử dụng chế độ ẩn danh (sau khoảng 2h - 4h có thể tiếp tục login nhưng khả năng cao sẽ vẫn bị google chặn). Để giải quyết vấn đề này có 2 phương án:

  • Phương án 01: a/c phải có nhiều thiết bị và wifi (hoặc 3g,4g) – Phương án này sẽ tốn nhiều tài nguyên và chi phí nên sẽ khó áp dụng
  • Phương án 02: a/c có thể sử dụng công cụ (tools) để tạo ip và thiết bị giả mạo (fake) để vượt qua giám sát của google:

        - Fake ip: hiện tại trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp tin cậy, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng ip Việt hay ip Ngoại a/c có thể search trên Google theo nhu cầu của mình. NHƯNG quan trọng, tools hỗ trợ thay đổi (change) proxy phải ẩn được ip gốc. A/c có thể check bằng cách truy cập website: https://browserleaks.com/ip sau đó tìm mục Local IP address và Public IP address nếu 2 mục này hiện “n/a” là ẩn được IP gốc còn hiện IP theo em sẽ vẫn bị google chặn.
        - Fake thiết bị: tuỳ thuộc vào thiết bị a/c sử dụng làm việc như Pc, Macbook, iPhone, Samsung, Xiaomi.. a/c có thể search trên Google tools (miễn phí, trả phí) phù hợp với thiết bị mình đang sử dụng để trải nghiệm. Thông thường những tools trả phí (hiệu năng sẽ tốt hơn) sẽ cho test thử nghiệm trước khi thanh toán. A/c hãy là người tiêu dùng thông thái đừng để mấy bạn scam (lừa đảo) nhé!

2. Vậy nên, theo bản thân em:

  • Nếu a/c có nhu cầu sử dụng ít thì có thể áp dụng hình thức login cách nhau khoảng 2h – 4h và sử dụng chế độ ẩn danh em nghĩ sẽ vẫn ổn. A/c có thể test tăng dần hoặc giảm dần theo thời gian để tìm được mốc phù hợp với công việc của mình, không tốn kém mà vẫn đạt hiệu quả cao
     
  • Nếu a/c có nhu cầu sử dụng số lượng lớn có thể áp dụng cùng lúc phương án 01 và 02 (nếu điều kiện kinh tế cho phép) hoặc a/c có thể áp dụng phương án 02 nếu tìm được tools phù hợp và hiệu quả với thiết bị đang sử dụng.

Trên đây là một chút chia sẻ kinh nghiệm sau gần 01 năm bước vào nghề, nếu có gì sai xót hay em nói không đúng rất mong a/c Tiền Bối đóng góp ý kiến cũng như nhận xét để cộng đồng Mmo mình phát triển bền vững và ai cũng sẽ có thêm một khoản thu nhập trong thời kỳ kinh tế khó khăn.

Em xin kết thúc bằng lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng đã, đang và sẽ luôn ủng hộ, tin tưởng và sử dụng sản phẩm Gmail bên e. 

Chúc a/c một ngày mới tràn đầy năng lượng, vui vẻ và thành công!

Mua gmail suite, mail doanh nghiệp, mail xác minh, clone mail, mail 1p,.. giá rẻ tại: taikhoan.org