Cách vượt checkpoint (xác minh danh tính) Facebook khi thay đổi thông tin ở trình duyệt lạ.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản vừa via xong, lưu ý: đăng nhập bằng điện thoại (link: https://mbasic.facebook.com hoặc giả sử dụng trình duyệt trên giả lập). Sử dụng IP sạch, khuyến khích sử dụng 4G thay vì Wifi và mỗi lần change xong 1 nick phải Tắt 4G sau đó bật lại để làm mới IP.
Bước 2: Copy đường dẫn sau dán vào trình duyệt đã đăng nhập tài khoản: https://mbasic.facebook.com/hacked -> Ai đó đã truy cập trái phép vào tài khoản của tôi sau đó thay đổi mật khẩu và email, nếu có bước xóa bình luận thì chọn tất cả và xóa hết bình luận, vào nick lấy thông tin ngày sinh (đầy đủ ngày tháng năm).
Bước 3: Chưa được thay đổi số điện thoại, bạn vào các nhóm trên Facebook và spam loạt comment “Nội dung tùy ý(Nhưng phải lặp lại)”, spam ít nhất 20 bình luận/1 bài viết và spam 5-10 bài viết.
Bước 4: Vào xóa số điện thoại cũ, nếu không bị checkpoint thì tiến hành vào phần thông tin tài khoản, thêm email mới, nếu bị checkpoint thì bạn tiến hành chọn "Xác minh bình luận gần đây" và chọn những bình luận có nội dung mà mình đã spam trước đó.
Nếu không cho xác minh bình luận thì bạn fake IP sang US đăng nhập vào để đá sang checkpoint ngày sinh và xác minh bằng ngày sinh đã lưu.

Via, clone, BM trâu siêu uy tín "TẠI ĐÂY"