CÁC CÁCH LÀM AFF TIKTOK MỖI NGÀY KIẾM TIỀN TRIỆU

Xin chào ae

Nay mình chia sẻ bài về làm aff cho anh em với các cách làm aff dễ lên đề xuất .

Đầu tiên phải nói là gần đây việc video lên xu hướng khá là khó khăn hơn trước, 1 phần nó cũng là trong chiến lược của tiktok khi tung khá nhiều voucher dành cho quảng cáo

Thứ nữa là, 1 tài khoản seller được liên kết 2 loại ( 1 loại là liên kết chính thức, 1 loại là liên kết tiếp thị )

Liên kết chính thức có 1 slot ( đã liên kết với nick tiktok rồi, muốn huỷ đổi nick khác phải đợi sau 90 ngày )

Liên kết tiếp thị có 4 slot ( trước đó thì seller mới có luôn 4 slot, nhưng giờ tiktok bóp hạn chế với seller mới, phải trải qua thử thách 60 ngày mới đc mở 4 slot này )

Cả 2 loại liên kết này đều có thể làm aff cho shop khác được. Nhưng lk chính thức thì sản phẩm khi bạn thêm nó chỉ hiện trong video đăng, không hiện trong giỏ hàng ở trang cá nhân

Tk seller đợt này cũng bị tiktok quét khá nhiều, đi là đi hẳn ko cứu đc

AE nào cần tk seller để liên kết với nick tiktok thì ib mình, cccd xịn ( giá như cho )

Các yếu tố giúp gia tăng trọng lượng nick :

Thiết bị - IP – Acc - Content

Thiết bị thì nếu bạn đã đăng nhập nick tiktok rồi , đăng video rồi mà bị flop, 0 view thì nên reset về cài đặt gốc, để qua ngày rồi tải lại tiktok đăng nhập nick mới

Tiktok cho giới hạn đăng nhập 8 nick trên 1 đt nhưng ae nên dùng app clone nick thay vì việc chuyển qua chuyển lại các nick.

IP : Nên dùng 4G mỗi lần đổi nick ( có thể dùng sim wintel 60k/ 1 tháng xài thoải mái 4g )

Acc : Acc reg từ gmail sẽ gia tăng trọng lượng hơn hotmail hay tempmail , acc cổ cũng góp phần

Content : có thể reup hoặc xây video bán content

Các yếu tố đề xuất video bao gồm :

- Định vị người ở gần ( nếu bạn bật gps )

- Phù hợp sở thích ( yêu cầu bạn cần lướt xem tiktok trước cho vào tệp khách mình hướng tới )

- Đề xuất hàng loạt : tiktok sẽ đưa video bạn đến 1 nhóm khách hàng test mẫu trước, dữ liệu nhóm này rất quan trọng để video bạn đi được bao xa ( bao gồm tỉ lệ nhấp vào video, thời gian ở lại video, like, cmt, lưu tải video, đăng lại .. ) < Theo mô hình đa cấp > Thông thường ae hay đứng hình ở mốc 200 – 600 – 1k view là vì thế.

Khi qua mức độ đề xuất hàng loạt , sẽ đến mức đề xuất phổ biến , phần này thì tiktok sẽ xem xét thủ công để duyệt video đưa vào 1% số video đc phổ biến rộng rãi đến triệu người hơn

Ngoài ra, tiktok có thuật toán là |” gravedigger “ gọi tạm là đào mộ video. Khi video bạn bám chủ đề xuyên suốt kênh, thì sẽ có tỉ lệ video cũ của bạn đc gia tăng lượt view hơn. THời gian cho việc bơm view này thông thường kéo dài 1 tuần. Sau đó giảm dần. Bởi tiktok hy vọng tạo đc sự công bằng cho các video khác, loại bỏ những sai lệch ngẫu nhiên trong thuật toán của mình.

Vào vấn đề content : như đã nói ở trên, việc xu hướng giờ khá là khó khăn, nên chỉ có cách anh em nên gia tăng số lượng nick và lượng video đăng mỗi ngày. Video Vào đúng tệp khách thì 1k view kiếm 10 đơn là trong tầm tay.

Trước khi đăng video , ae có thể test thử trước bằng cách đăng nhật ký ảnh, sau 30 phút mà có view là nick đó có thể chiến được, còn 0 view thì xem lại thiết bị, ip

Việc sản xuất video hàng loạt có các cách như sau :

- Lấy 1 đoạn video bất kì gái, funny… ( chèn video sp 1s vào đoạn cuối ) và thêm text vào ( text mang tính gợi mở , ae nếu trainning đc chatgpt theo ngôn ngữ teen hiện nay thì tốt, ko thì ngồi nghĩ ra )

- Trích đoạn video từ live để thành các video bán sp ( tua nhanh, thêm hiệu ứng , cắt đầu đuôi , thêm lớp phủ … )

- Lấy video ko phải của VN từ các nguồn khác về ( douyin, kuaishow, xiaohongshu, youtube, reel… ) xoá text cũ, thêm text của mình vào ( dùng capcut )

- Làm dạng duet ( cái này mình đang làm và cũng khá hiệu quả , dùng tool edit Tàu có thể sản xuất nghìn video mỗi ngày )

Nếu ae có bất kì vấn đề j thắc mắc, có thể cmt ở đây hoặc nt cho mình, mình sẽ giải đáp thêm trong khả năng có thể.

Anh em có thể mua tài  khoản tiktok seller ủng hộ mình qua kênh: taikhoan.org

CHÚC ANH EM KIẾM TIỀN TỎI TỪ TOPTOP