Anti Detect Browser Giúp Ích Những Gì Trong MMO ?

Là ứng dụng dựa trên các trình duyệt phổ biến, thường là Chrome hoặc Firefox, Mircosoft edge, Côc Côc Hỗ trợ bạn tạo ra môi trường duyệt web riêng tư, bí mật với dấu vân tay của mình riêng mình. Trình duyệt chống phát hiện cho phép người dùng sử dụng nhiều tài khoản trên mạng xã hội mà không bị khóa trên các trang thương mại điện tử như Amazon, chạy Google Ads hoặc làm Mmo, Youtube, Airdrop,.…

Lợi ích của Anti Detect Browser đối với người dùng

Anti Detect Browser không khác gì các trình duyệt: Chrome, Firefox, Safari, Mozilla,… về mọi mặt. Tuy nhiên, ưu điểm của nó chính là giúp các tài khoản của bạn trên mạng xã hội không bị theo dõi bởi các công nghệ browser fingerprint. Nó giúp người dùng:

  • Sử dụng nhiều tài khoản mạng xã hội/chạy nhiều tài khoản quảng cáo
  • Kết hợp với Proxy và VPN cho phép người dùng truy cập vào những dữ liệu trực tuyến bị cấm hoặc bị ngăn chặn ở những quốc gia, khu vực khác nhau.
  • Tự do chia sẻ tài khoản, dữ liệu công ty, doanh nghiệp. Anti Detect Browser là công cụ tuyệt vời hỗ trợ kinh doanh qua mạng xã hội, Instagram, diễn đàn, forum…
  • Mỗi trình duyệt là một vân tay khác nhau - Giả dạng một thông số khác nhau như Ram, VGA, IP, Font, Hệ điều hành...
  • Profile Antidetect Browser giúp bạn vượt qua các bài kiểm tra BOT, chống BOT
  • Giúp bạn lưu trữ thông tin, tài khoản như 1 profile của chonium.

Trong thời buổi phát triển của công nghệ hiện nay, bất cứ ai cũng có thể trở thành đối tượng tấn công trực tuyến hoặc đối với anh em làm mmo thì không thể bỏ qua Profile Detect Browser được ví như những công cụ bảo mật giúp người dùng che đậy IP ,dữ liệu, thông số trình duyệt. Những trình duyệt chống phát hiện sẽ lấy mã nguồn mở của bất cứ trình duyệt nào và sửa đổi dấu vân tay trình duyệt. Vì vậy, người dùng luôn được bảo vệ an toàn trên khi tìm kiếm trên trình duyệt.

Mua VPN giá rẻ tại: taikhoan.org