5 điều lưu ý khi đăng nhập tài khoản Telegram tdata, web , điện thoại

  1.  Khi đăng nhập là bạn cần phải đổi địa chỉ IP. Dùng dcom 4g,5g là tốt nhất ( phải tắt mạng wifi đi nhé ko nên dùng chung với mạng dcom đồng thời ), hoặc dùng VPN đăng nhập cũng tạm được( dùng hotpot shied phần mềm này miễn phí dùng cũng khá ổn).
  2. Khi đăng nhập xong bạn không nên đổi 2fa, đá thiết bị cũ ngay, hành động này là bất thường rất dễ bị telegram quét chết tài khoản. Đổi 2fa thì chờ tối thiểu 60 phút, còn đá thiết bị cũ nên sau 3-5 ngày sẽ an toàn hơn.
  3. Không nên sử dụng nhiều tài khoản telegram trên 1 địa chỉ IP rất dễ bị quét chết tài khoản hàng loạt, khuyến nghị 1 địa chỉ IP nên dùng khoảng 3 nick telegram thôi.
  4. Khi đăng nhập mà thấy hiện tượng cứ đăng nhập lên là nick bay, nick chết thì dừng lại đừng login nữa. Liên hệ ngay với bên bán tài khoản để xử lý vấn đề sẽ thuận tiện cho việc bảo hành 2 bên. Để tình trạng nick chết hàng loạt thì khổ cả bên BÁN và bên MUA.
  5. Lựa chọn mua tài khoản của người BÁN uy tín để tránh việc bị đánh cắp tài khoản khi bạn sử dụng 1 thời gian, không nên tham mua hàng rẻ các bạn nhé !

Mua clone telegram, Telegram xác minh, telegram trâu giá rẻ tại: taikhoan.org