1 cách để hạn chế việc tụt member khi kéo member telegram vào các groups.

Chào các bạn tại taikhoan.org. Mình là Hoa cũng là thành viên mới của taikhoan.org, bên mình đã làm nhiều năm trong việc tăng member telegram. Việc bị tụt member sau khi kéo member là vấn đề khá đau đầu và cực kì nan giải hiện nay của rất nhiều anh chị em ở đây. Ngày hôm nay mình viết bài viết này mong sẽ giúp được phần nào vấn đề mà mọi người gặp phải.

Việc bị quét tụt thành viên được hiểu và nhận thức như sau. 1 tài khoản sau khi thêm tất cả thành viên vào nhóm thành công rồi sau đó tài khoản đó bị khoá, hạn chế ( banned ) sẽ được bot telegram nhận diện rằng đây là tài khoản có dấu hiệu cao sử dụng phần mềm bên thứ 3 để gian lận. Ngay lập tức hoặc không lâu sau đó khoảng ( 5 - 10 ngày ) telegram sẽ quét và loại trừ số thành viên mà tài khoản đó đã thêm vào nhóm. Vậy nên việc hạn chế bị quét tụt member thì cũng dễ hiểu một cách đơn giản là các bạn phải giữ tài khoản kéo member đó còn sống.

Việc để giữ tài khoản đó còn sống cũng không phải là khó, thế nhưng nếu đơn giản thì chắc anh em đã không đọc bài viết này rồi. Tuy nhiên bài viết này mình chỉ chia sẻ với anh em về việc hạn chế tụt thành viên khi kéo member vào các groups. Nên mình sẽ kết thúc bài viết này ở đây và hẹn các bạn vào bài viết sau nhé. Chúc mọi người làm việc vui vẻ <3

Mọi người muốn mua via, clone Telegram thì mua tại taikhoan.org nhé!!